A. Giới thiệu:
–   Nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một thương hiệu.
–   Bộ nhận diện thương hiệu sẽ đại diện, diễn đạt được bản sắc công ty thông qua hình ảnh bằng việc sử dụng các biểu tượng và ngôn từ. Bộ nhận diện thương hiệu hội tụ đầy đủ các yếu tố, được cấu thành từ thiết kế logo, thiết kế bao bì sản phẩm, slogan, Profile, cho tới ấn phẩm quảng cáo. Giá trị thương hiệu sinh ra từ lần đầu tiếp xúc giữa các vật phẩm được thiết kế đồng bộ và nhất quán tạo ra điểm riêng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn với các thương hiệu khác.

–   Do đó, thương hiệu không đơn thuần là những hình ảnh, thông điệp lời nói mà thương hiệu là một tổ hợp của thiết kế, ý niệm, sự kiện, xúc cảm và ký ức mà sản phẩm cũng như doanh nghiệp xây dựng trong lòng của khách hàng.

–   Hình ảnh là phương pháp rất hữu hiệu để có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng. Đây là lý do thiết kế nhận diện thương hiệu trở thành yếu tố đầu tiên trên con đường xây dựng thương hiệu thành công.

B. Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

1. Nhận diện thương hiệu văn phòng

  • Đặt tên thương hiệu.
  • Sáng tạo slogan.
  • Thiết kế logo.
  • Tiêu đề thư.
  • Hóa đơn.
  • Giấy viết thư.
  • Thẻ nhân viên.
  • Đồng phục nhân viên.
  • Phong bì thư.


2. Nhận diện thương hiệu trên sản phẩm

  • Thiết kế bao bì sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành.
  • Tem nhãn dán trên sản phẩm.
  • Quyền hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

3. Nhận diện thương hiệu sản phẩm ngoài trời

  • Băng rôn.
  • Biển quảng cáo.
  • Biển hiệu đại lý.
  • Biển hiệu trước văn phòng.
  • Biểu tượng công ty.

4. Nhận diện thương hiệu marketing

  • Catalogue.
  • Brochure.
  • Tờ rơi và tờ gấp.
  • Hồ sơ năng lực.
  • Website.
  • Video quảng cáo.


C. Lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp:

  • Để có hệ thống nhận diện thương hiệu đẹp, mạnh. Điều cần thiết là có ý tưởng cụ thể, đáng tin cậy, dễ nhớ. Cần có sự đồng nhất trong hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu, bản sắc và đặc trưng cuối cùng cần phải nổi bật, truyền đạt được thông điệp của công ty, doanh nghiệp.
  • Do đó, hệ thống nhận dạng thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển tổng thể thương hiệu, giúp khách hàng, đối tác nhìn thấy được sự chuyên nghiệp ở doanh nghiệp, công ty.
  • Nếu là doanh nghiệp, hãy đầu tư hệ thống nhận diện thương hiệu có tính chuyên nghiệp và đột phá. Hãy giao việc thiết kế đó cho Sondan, bạn sẽ hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất và có bộ nhận diện thiết kế hoàn hảo nhất. 

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Sơn Dần!

Hotline: 0902. 282. 986

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.